SPACE 3D vinh dự khi đã hợp tác với cặp song sinh kỹ thuật số hàng đầu tại Mỹ Visiting Media và Matterport

Tiếp xúc và làm việc cùng các đơn vị lớn đã giúp Space 3D có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn về kỹ thuật scan, chụp ảnh 360 độ. Vì thế mà Space 3D có vị trí nhất định trên thị trường kinh doanh sản phẩm công nghệ mới này.

So sánh "Look Around" của Apple Maps và Google Street View: Sự khác biệt và ưu điểm

Trong cuộc đua không ngừng giữa các công ty công nghệ, tính năng "Look Around" của Apple Maps đang cố gắng cạnh tranh với Google Street View. Tính năng này của Apple Maps cung cấp một trải nghiệm xem xung quanh các địa điểm từ góc nhìn 360 độ, tương tự như Google Street View.

Camera Insta X3 360 - Nâng Cao Trải Nghiệm Khám Phá Thế Giới

Hôm nay Space 3D sẽ giới thiệu đến cả nhà mình một camera 360 vừa được ra năm vào năm 2022: Camera Insta X3 360 độ

Khám Phá Sự Khác Biệt Giữa: CÔNG NGHỆ 3D SCANING VÀ VIRTUAL TOUR

Đâu là công nghệ thực tế ảo lý tưởng cho Doanh nghiệp của bạn?

BẠN BIẾT GÌ VỀ CÔNG CỤ CHỤP ẢNH 3D MATTERPORT?

Bạn đang tò mò về máy quét 3D Matterport và cách nó có thể làm thay đổi cách chúng ta hiểu và trải nghiệm không gian? Hãy cùng Space 3D khám phá những khả năng đặc biệt của công nghệ này và tại sao nó trở thành chìa khóa mở cửa cho một trải nghiệm thực tế ảo đẳng cấp!

Matterport - tất tần tất những điều bạn muốn biết

Matterport là một công ty công nghệ đa nền tảng có trụ sở tại Sunnyvale, California, Hoa Kỳ. Công ty cung cấp các giải pháp quản lý nội dung số cho ngành bất động sản, kiến trúc, xây dựng, y tế và giáo dục.

Ứng Dụng Của Thực Tế Ảo Trong Các Lĩnh Vực Ngày Nay

Công nghệ thực tế ảo trong đó có VR/AR/MR là công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy Ứng dụng của thực tế ảo trong các lĩnh vực là gì?

Công Nghệ 3D Mapping Là Gì? Những Ứng Dụng Của 3D Mapping

3D Mapping là gì? Đó là kỹ thuật sử dụng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt mà nó tiếp xúc để tạo ra các khối hình ảnh tương tác trong không gian 3 chiều

Theo dõi@instagram

Space 3D

Theo dõi chúng tôi